Rượu soju là thức uống dành cho người bình dân, nó được yêu thích rộng rãi như một thức uống mang phong cách Hàn Quốc trên khắp thế giới. Gần đây, các sản phẩm thoát khỏi hương vị đơn giản, hơi ngọt của rượu soju pha loãng lần lượt được tung ra thị trường có những loại sản phẩm nào không chỉ ngon mà còn thú vị khi nhìn vào. Cùng xem 10 loại được ưa chuộng nhất nhé!

1.Chúc một ngày tốt lành Mint Choco – 좋은데이 민트초코

Khuyến khích đầu tiên cho loại rượu soju độc đáo Muhak, nhà sản xuất rượu soju nhãn hiệu “Good Day”, đang cung cấp “Sôcôla bạc hà Good Day” với sô cô la ngọt ngào và hương vị bạc hà tươi mát. Sản phẩm này nhắm đến thế hệ MZ với khái niệm “sô cô la tuyền thống trở thành xu hướng chủ đạo”. Sản phẩm này đã giành được sự quan tâm và nhu cầu của người tiêu dùng đối với sô cô la bạc hà và nồng độ cồn của nó là 12,5%.2.Sương trên Merona – 메로나에 이슬

Khuyến nghị thứ hai một loại rượu soju hợp tác sử dụng IP của kem Binggrae “Melona”. Đây là “Melona Eiseul”, một loại rượu soju bổ sung thêm độ mềm và ngọt của Merona cùng với hương vị thanh khiết độc đáo của Chamisul. Nồng độ cồn là 12 độ, thấp hơn so với các sản phẩm rượu mùi trái cây hiện có. Hite Jinro, do Chamisul đứng đầu, gần đây đã tích cực sử dụng các sản phẩm rượu mùi trái cây làm sản phẩm chiến lược xuất khẩu.

3.Hương Nho Xanh Tổng Thống – 대선 청포도맛

Nhà máy chưng cất Daeseon, một công ty rượu soju địa phương, đã tung ra rượu soju “Daeseon Green Grape Flavor” như một sản phẩm thách thức thị trường rượu mùi trái cây. Daeseon Green Grape Flavor là một loại rượu soju có hương vị “Shine Muscat”, một loại nho xanh ngọt ngào được ưa chuộng vào mùa hè và được mệnh danh là ‘Vua trái cây’. Nồng độ cồn là 12 độ, thấp hơn so với Daesun Soju hiện có. Bằng cách thêm hỗn hợp cô đặc Shine Muscat và hương Shine Muscat, nó đạt được hương vị ngọt ngào độc đáo của trái cây Shine Muscat.

4.Chúc một ngày tốt lành việt quất và lựu – 좋은데이 블루베리 앤 석류

Ngay cả trước Good Day Mint Choco, Muhak đã tung ra sản phẩm nhắm vào thị trường rượu mùi trái cây. Đó là “Good Day Blueberry” và “Good Day Pomegranate”. Những sản phẩm này, được ra mắt vào năm 2015, đã được đổi mới hoàn toàn bao bì để hướng tới thế hệ trẻ mới. Nồng độ cồn 7%, khá thấp đối với rượu soju. Sản phẩm được trang bị nắp chai đặc biệt có thể chịu được áp lực của cacbonat.

5.Nước chanh Dew Tok Tok – 레모나 이슬톡톡

Lemona của Công ty Dược phẩm Kyungnam là một sản phẩm lâu dài được ưa chuộng vì hương vị sảng khoái, và Hite Jinro đã lên kế hoạch và tung ra sản phẩm hợp tác giữa Lemona và ‘”
sul Toktok” , một thương hiệu rượu có ga trái cây. Đây là sản phẩm bổ sung hương vị và mùi hương của Lemona vào cảm giác sảng khoái dễ chịu của Dew Tok Tok, đồng thời bao bì cũng có màu vàng với họa tiết thiết kế của Lemona. Isul Tok Tok Lemona có nồng độ cồn 3 độ và được đóng trong lon 355ml.

6.Thứ Ba cùng Bonbon – 화요봉봉

Thương hiệu rượu chưng cất “Hwayo” đã ra mắt bộ sản phẩm “Hwayo Bonbon” cùng với Peach Bonbon của Haitai HTB. Bộ sản phẩm này là một bộ đặc biệt bao gồm một chai 375ml của Thứ Ba 25, một lon Peach Bonbon 340ml, một cốc cocktail và một nhãn dán minh họa. Theo Hwayo, nếu bạn thêm 3 ly bonbon đào và đá vào 1 ly Hwayo 25 dựa trên ly soju của Nhật Bản, bạn có thể tạo ra một loại “cocktail Hwayo bonbon” làm tăng thêm vị ngọt cho hương vị đậm đà của Hwayo.

7.Sulgak – 술박

Sản phẩm này có chứa nước ép dưa hấu, một loại trái cây đại diện cho mùa hè, đồng thời thể hiện hương vị và màu sắc độc đáo của dưa hấu. Ở bên ngoài, có một cách chơi chữ có nội dung “Dưa hấu để say” và thiết kế được chọn với phông chữ dễ thương và sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và đỏ, gợi nhớ đến quả dưa hấu và nồng độ cồn là 7,7%.

8.Sương trên bưởi – 자몽에 이슬

Sản phẩm được bán chạy nhất trong quá trình mở rộng ra nước ngoài của Hite Jinro là “Bưởi có sương”. Grapefruit and Iseul là sản phẩm rượu mùi trái cây kết hợp hài hòa giữa hương vị tự nhiên của bưởi với Chamisul và có nồng độ cồn 13%. Ở Hàn Quốc, bưởi được biết đến như một món ăn tiêu biểu của người Đan Mạch và được ưa chuộng vì giàu vitamin C và ít calo. Hite Jinro đã phát động chiến dịch tiếp thị lấy sương bưởi làm phương châm “Cảm giác sảng khoái, sương nhẹ” và ghi nhận doanh số 1 triệu chai chỉ sau một ngày ra mắt.

9.Papico như lần đầu – 처음처럼 빠삐코

“Cheom-like Papico” một sản phẩm hợp tác nhắm đến thế hệ MZ, là một sản phẩm rượu mùi bổ sung thêm mùi hương và hương vị sô cô la của Papico vào rượu soju giống Cheom. Cũng giống như lần đầu tiên, độ mềm và ngọt nguyên bản của sô cô la đã được thêm vào nhãn sản phẩm với biểu tượng của Papico, nồng độ cồn là 12 độ.

10.Rượu chanh Sunhari – 순하리 레몬진

Sunhari Lemon Gin là một loại rượu hoa quả được làm bằng cách chiết nước cốt chanh từ toàn bộ những quả chanh California, mang lại vị chua tươi mát của chanh. Nó bao gồm hai loại: “Sunhari Lemon Gin Regular” với nồng độ cồn 4,5% và “Sunhari Lemon Gin Strong” với nồng độ cồn 7%. Sản phẩm Regular nhắm đến người tiêu dùng muốn thưởng thức rượu nhẹ và sản phẩm Strong dành cho người tiêu dùng thích rượu có độ cồn cao với mức chi phí hợp lý.

Xem thêm : Trái cây tuy gần gũi với chúng ta đến mức không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày nhưng ở xứ sở kim chi có rất nhiều loại trái cây độc đáo mà chúng ta chưa biết.

Tự tin thành thạo tiếng Hàn với khóa học online. Chỉ từ 399k/khóa.

BẠN CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?

Vui lòng nhập thông tin dưới đây để được Tư Vấn & Hỗ trợ miễn phí về các Khóa học Tiếng Hàn cùng nhiều chương trình Ưu Đãi hấp dẫn dành cho bạn.